MONSIEUR LUXE- WE FOOD HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG WEHUB COMMUNITY VÀ SAVILLS HOTELS

MONSIEUR LUXE- WE FOOD HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG WEHUB COMMUNITY VÀ SAVILLS HOTELS

Hội nghị MTE HCMC 2023 vừa diễn ra vào ngày 30/03 đã thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 800 khách mời. Với chủ đề "Nâng Tầm Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Việt Nam", sự kiện này đã tạo ra một diễn đàn quan trọng để thảo luận về sự phát triển và nâng cao chất lượng ngành bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Monsieur Luxe - We Food rất tự hào được đồng hành và đóng góp vào thành công của hội nghị này.

Hội nghị MTE HCMC 2023 đã mang lại nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa. Hội nghị đã mang lại nhiều hoạt động thú vị bao gồm: Hội thảo tại Grand Ballroom, chuyên đề SIF Masterclass và chương trình kết nối HoSkar Night sôi động. Các hoạt động đã đem lại một không khí thân mật và đầy hào hứng với sự tham dự của hơn 800 khách mời.

Monsieur Luxe - We Food, nhà cung cấp đáng tin cậy về các loại snack lành mạnh và tốt cho sức khỏe, đã có mặt trong sự kiện này. Chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm từ hạt, trái cây sấy và các loại snack khác dành cho minibar, quà tặng chào mừng và các khách sạn, nhà hàng. Với sự cam kết về chất lượng và sự sáng tạo, chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm thú vị và lành mạnh cho du khách.
Không chỉ là nhà cung cấp snack, Monsieur Luxe - We Food còn sản xuất các loại bánh quy cao cấp và bánh trung thu đặc biệt cho kênh Horeca và nhà cung cấp quà tặng doanh nghiệp. Chúng tôi hiểu rằng bất kỳ sự kiện thành công nào cũng cần có những món quà đặc biệt để tạo thêm giá trị và tạo dấu ấn riêng. Đây là những sản phẩm độc đáo và sang trọng, mang lại không chỉ hương vị tuyệt vời mà còn sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng mỗi sản phẩm của chúng tôi là một tác phẩm nghệ thuật, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng và người nhận.

Với sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm, sự sáng tạo và cam kết bền vững, Monsieur Luxe - We Food hướng đến trở thành đối tác lý tưởng cho các doanh nghiệp trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng. 

article